Cấu tạo và đặc điểm Khớp nối LT:
– Khớp nối LT bao gồm 02 mặt bích làm bằng hợp kim gang hoặc thép, bulong đai ốc (LT-BOLTSET) và cao su giảm giật vật liệu NBR
– Các cao su khớp nối LT(khớp nối fcl rubber) có tác dụng giảm tải trọng động, hạn chế tiếng ồn do rung động, bù sai lệch tâm giữa các trục….
Kích thước tiêu chuẩn cho khớp nối LT:
+ Khớp nối LT M8 x 10 x 45mm
+ Khớp nối LT M8 x 10 x 50mm
+ Khớp nối LT M8 x 10 x 60mm
+ Khớp nối LT M10 x 14 x 65mm
+ Khớp nối LT M10 x 14 x 75mm
+ Khớp nối LT M10 x 14 x 85mm
+ Khớp nối LT M12 x 14 x 70mm
+ Khớp nối LT M12 x 14 x 70mm
+ Khớp nối LT M12 x 18 x 83mm
+ Khớp nối LT M12 x 18 x 95mm
+ Khớp nối LT M12 x 18 x 105mm
+ Khớp nối LT M14 x 18 x 83mm
+ Khớp nối LT M14 x 18 x 95mm
+ Khớp nối LT M14 x 18 x 105mm
+ Khớp nối LT M16 x 18 x 85mm
+ Khớp nối LT M16 x 18 x 95mm
+ Khớp nối LT M16 x 18 x 105mm
+ Khớp nối LT M16 x 24 x 105mm
+ Khớp nối LT M20 x 24 x 105mm
+ Khớp nối LT M24 x 30 x 135mm
+ Khớp nối LT M30 x 38 x 165mm
+ Khớp nối LT M35 x 45 x 205mm
Ưu điểm vượt trội của Khớp nối LT:
* Có khả năng chống ăn mòn trong môi trường ẩm ướt. Ma sát thấp khi quay với tốc độ cao, ngăn ngừa quá tải
* Chịu mài mòn khi va chạm
* Giảm tải trọng động, bù sai lệch tâm giữa các trục