Thông số kỹ thuật khớp nối bu lông đai ốc cho khớp nối FCL
Khớp nối bu lông đai ốc cho khớp nối FCL
+ Model: FCL
+ Đường kính trong D1: 35.5 mm - 280 mm
+ Đường kính ngoài D: 90 mm - 630 mm
+ Chất liệu: gang, sắt và cao su
+ Lỗ trục có sẵn d1: 11 mm - 95 mm
+ Momen xoắn cực đại: 1400 N/m
+ Khoét lỗ trục tối đa: 18mm - 110 mm
+ Tốc độ vòng xoay lớn nhất : 4000 đến 1000 r/min
Kích thước của khớp nối bu lông đai ốc cho khớp nối FCL
– Khớp nối bu lông đai ốc Fcl 1# F1 dùng cho khớp FCL090
– Khớp nối bu lông đai ốc Fcl 2# F2 dùng cho khớp FCL100, FCL112
– Khớp nối bu lông đai ốc Fcl 3# F3 dùng cho khớp FCL125, FCL140, FCL160, FCL180
– Khớp nối bu lông đai ốc Fcl 4# F4 dùng cho khớp FCL200, FCL224
– Khớp nối bu lông đai ốc Fcl 5# F5 dùng cho khớp FCL250
– Khớp nối bu lông đai ốc Fcl 6# F6 dùng cho khớp FCL280, FCL315
– Khớp nối bu lông đai ốc Fcl 7# F7 dùng cho khớp FCL355, FCL400, FCL450, FCL560, FCL630
Cấu tạo bu lông đai ốc cho khớp nối FCL:
Bulong (bulông) gồm có 2 phần chính là bulong đai ốc và ống lót đệm cao su. Thân bulong có độ dài đủ để luồn qua các chi tiết cần được lắp ghép, thân bulong được tiện ren ở 1 đầu để vặn ốc vít và một đầu còn lại sẽ trơn để lót đệm cao su.
Khớp nối có nhiệm vụ truyền tải lực và giảm chấn, ngăn ngừa hư hỏng động cơ do quá tải. Tuy nhiên vì là bộ phận kết nối ở giữa chịu các tác động lực, thay đổi tải, bị biến dạng liên tục nên bulong sẽ dễ bị hư hỏng nhất là ống lót đệm của bulong khớp nối. Vì vậy bạn cần định kì kiểm tra thường xuyên dự vào khối lượng công việc và thời gian làm việc để thay thế bulong kịp thời.