— Vai trò chính của phớt bơm nước là bịt kín trục bơm và lõi bơm, giúp máy bơm có thể hoạt động ổn định mà không làm rò rỉ nước ra ngoài đồng thời gián tiếp bảo vệ các bộ phận quan trọng khác của động cơ
Tóm tắt nội dung [Ẩn]
— Cấu tạo : Phớt đơn cao su ôm trục
— Model : 2100 (EA262)
— d ( đường kính trong ) = 68 mm
— D1( đế tĩnh ) = 90 mm
— Ứng dụng : Phớt bơm 2100 được sử dụng cho phớt bơm trục ngang Ebara, Teral..và các bơm trục ngang khác có cùng tiêu chuẩn phớt
— Vật liệu : SiC/ SiC/ VITON/ SUS304
— Nhiệt độ làm việc : -20 °C ~ +180 °C
— Môi chất làm việc : Nước sông, nước bẩn, nước có cát, nước thải có hóa chất
— Áp suất Max : 16 bar
— Đường kính trục từ 10 -> 100 mm
— Phớt bơm 2100 dùng cho dùng cho các hãng bơm sau:
— Phớt dùng cho bơm Ebara: Phớt bơm Ebara FS sản xuất sau năm 2014 (phớt bơm EA-262)
— Phớt máy bơm Teral: phớt bơm Teral SJ, SJ4, SH, SH4
— Phớt máy bơm Toshima.
— Phớt máy bơm trục ngang có kết cấu tương tự
+ Máy bơm ly tâm được tạo thành từ một số thành phần, bao gồm trục và cánh bơm tạo ra lực cần thiết để bơm nước. Ngoài ra còn có một phớt cơ khí được lắp trực tiếp phía sau cánh bơm để giúp ngăn nước thấm vào các thành phần của máy. Tuy nhiên, đôi khi, các trục này có thể bị nứt hoặc bị hỏng, buộc phải thay thế. Đó là lý do tại sao FloRight Pump & Controls đã tập hợp một số mẹo sửa chữa máy bơm cho bạn tại đây.
— Để thay phớt cơ khí của máy bơm ly tâm, bạn sẽ cần một chiếc cưa PVC, một chiếc cờ lê, một phớt cơ khí mới và một ít keo PVC cùng sơn lót. Hãy bắt đầu thôi.
— Bước 1: Tắt máy bơm và nguồn điện, sau đó cắt đường ống nước được kết nối với máy bơm bằng cưa PVC. Tháo máy bơm ra và đặt ở nơi làm việc có đủ không gian.
— Bước 2 : Tiếp theo, tháo bu lông của máy bơm và vỏ máy bằng cờ lê, sau đó tháo động cơ ra khỏi đầu ướt của máy bơm
— Bước 3 : Giữ chặt cờ lê trên trục động cơ, xoay cánh quạt theo chiều kim đồng hồ, sau đó tháo phớt ở mặt sau của cánh quạt và trượt nó ra khỏi trục.
— Bước 4 : Trượt phớt mới vào trục, đặc biệt cẩn thận không chạm ngón tay vào mặt trước của phớt; dầu động cơ có thể làm hỏng phớt cơ khí.
— Bước 5 : Giữ chặt cờ lê trên trục để giữ trục không di chuyển và vặn cánh quạt trở lại trục động cơ của máy bơm. Căn chỉnh động cơ với đầu ướt của máy bơm và vặn lại với nhau.
— Bước 6 : Lắp lại máy bơm ly tâm và kết nối nó với hệ thống ống nước bằng keo PVC và sơn lót. Đảm bảo để máy bơm nghỉ một ngày trước khi bật lại để đảm bảo lớp niêm phong được cố định chắc chắn.
— Liên hệ với chúng tôi để biết thêm về kỹ thuật tháo lắp pớt bơm và sửa chữa máy bơm!https://suachuabomcongnghiep.vn/phot-may-bom-teral.html
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI IPS
Văn phòng Hà Nội : Số 3, Ngõ 8, Tổ 6,P.Phú Lãm,Q.Hà Đông,TP.Hà Nội
Kinh doanh 1 : ☎ 0973276228
Email: dienpv@ipsvietnam.vn
Văn phòng Bình Dương : Khu Phố 1A Phường An Phú TP Thuận An Bình Dương
Kinh doanh 2 : ☎ 0937621882
Email: Ngoc_bt@ipsvietnam.vn
Hỗ trợ kỹ thuật : ☎ 0918 604 969
Đánh giá:
Gửi đánh giá của bạn về bài viết: | Gửi đánh giá |
Vũ Trường Giang Nhà máy tại KCN Thăng Long |
Văn phòng Bình Dương : Khu Phố 1A Phường An Phú TP Thuận An Bình Dương
Văn phòng Hà Nội : Số 3, Ngõ 8, Tổ 6,P.Phú Lãm,Q.Hà Đông,TP.Hà Nội
Kinh doanh 1: 0918 604 969
Kinh doanh 2: 0973276228
Website:https://suachuabomcongnghiep.vn